21 มกราคม 2568

แฟนคลับแห่รอคิวหลายชั่วโมงเพื่อเข้าชมผับใหม่ของ Jeremy Clarkson

แฟนคลับแห่รอคิวหลายชั่วโมงเพื่อเข้าชมผับใหม่ของ Jeremy Clarkson

แฟนคลับแห่รอคิวหลายชั่วโมงเพื่อเข้าชมผับใหม่ของ Jeremy Clarkson

เมื่อวันที่เปิดตัวผับใหม่ของ Jeremy Clarkson แห่งแรกใน Cotswolds ผู้คนมากมายยินดีรอคิวเป็นเวลาหลายชั่วโมงเพื่อเข้าไปสัมผัสประสบการณ์นี้

ปรากฏการณ์แฟนคลับที่ยากจะเชื่อ

Jeremy Clarkson อดีตพิธีกรรายการ Top Gear และ The Grand Tour เปิดผับใหม่ชื่อ "The Hawkstone" ในหมู่บ้าน Chadlington ซึ่งทำให้เกิดปรากฏการณ์แฟนคลับที่ยากจะเชื่อ:

  • ผู้คนมากกว่า 500 คน มารอคิวนอกผับตั้งแต่เช้ามืด
  • คิวยาวกว่า 200 เมตร ตลอดทั้งวัน
  • ผู้มาเยือนบางคนเดินทางมาจากต่างประเทศโดยเฉพาะ
  • รอคิวเฉลี่ย 3-4 ชั่วโมง เพื่อเข้าไปในผับ

สถิติที่น่าสนใจของผับเปิดใหม่

จากการสังเกตการณ์ในวันเปิดตัว มีสถิติที่น่าสนใจหลายประการ:

รายการ จำนวน
จำนวนผู้มาเยือนวันแรก 1,200+ คน
เบียร์ที่ขายได้ 3,000+ แก้ว
อาหารที่ขายได้ 800+ จาน
ระยะเวลารอคิวสูงสุด 5 ชั่วโมง 20 นาที

เหตุผลที่ทำให้ผับนี้พิเศษ

ผับ The Hawkstone ไม่ใช่เพียงผับธรรมดา แต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหลายประการ:

  1. เบียร์พิเศษ - เบียร์ฮอว์คสโตนที่ผลิตในฟาร์มของ Clarkson เอง
  2. อาหารท้องถิ่น - วัตถุดิบส่วนใหญ่มาจากฟาร์ม Diddly Squat ของเขา
  3. การออกแบบ - ผสมผสานระหว่างสไตล์ผับอังกฤษดั้งเดิมกับเอกลักษณ์ของ Clarkson
  4. ประสบการณ์เฉพาะตัว - มีพื้นที่จัดแสดงเกี่ยวกับชีวิตและงานของ Clarkson

ผลกระทบต่อชุมชนท้องถิ่น

การเปิดผับของ Clarkson สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อชุมชนท้องถิ่นอย่างมาก:

  • เพิ่มการจ้างงานในพื้นที่กว่า 30 ตำแหน่ง
  • กระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นโดยประมาณการว่าเพิ่มรายได้ให้ชุมชนกว่า 500,000 ปอนด์ต่อเดือน
  • เพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวใน Cotswolds ขึ้น 15% ในเดือนแรก

ความเห็นจากผู้มาเยือน

เราได้รวบรวมความเห็นจากผู้มาเยือนผับในวันเปิดตัว:

"ผมเป็นแฟนคลับ Jeremy มานาน 10 ปี การได้มาที่นี่เหมือนฝันที่เป็นจริง แม้จะรอ 4 ชั่วโมงก็คุ้มค่า!" - David, 35 ปี จากลอนดอน

"เบียร์ที่นี่อร่อยมาก และบรรยากาศน่าทึ่งจริงๆ" - Sarah, 28 ปี จากเบอร์มิงแฮม

"ไม่คิดว่าจะมีคนมามากขนาดนี้ มันน่าทึ่งมากที่เห็นพลังของแบรนด์บุคคลแบบนี้" - John, 42 ปี นักข่าวท้องถิ่น

Fun Facts ที่น่าสนใจ

1. เบียร์ฮอว์คสโตนที่ขายในผับผลิตจากข้าวบาร์เลย์ที่ปลูกในฟาร์มของ Clarkson เอง

2. Clarkson ลงทุนเปิดผับนี้กว่า 1 ล้านปอนด์จากรายได้ของรายการและฟาร์มของเขา

3. ในวันเปิดตัว มีการขายเบียร์เฉลี่ย 1 แก้วทุก 12 วินาที

4. ผับนี้มีโต๊ะบิลเลียดที่ Clarkson ใช้เล่นเป็นประจำเมื่อมาเยือน

อนาคตของ The Hawkstone

ด้วยความสำเร็จในวันเปิดตัว ทีมงานผับวางแผนที่จะ:

  • ขยายพื้นที่นั่งเพิ่มอีก 50% ในอีก 3 เดือนข้างหน้า
  • เพิ่มเมนูอาหารจากฟาร์ม Diddly Squat
  • จัดกิจกรรมพิเศษรายเดือนกับ Jeremy Clarkson เอง
  • เปิดสาขาที่สองในลอนดอนภายในปีหน้า

อ้างอิงจาก: BBC News, The Guardian

#JeremyClarkson #TheHawkstone #ผับดัง #ปรากฏการณ์แฟนคลับ

บทความน่าสนใจ

บทความยอดนิยมตลอดกาล

บทความที่อยู่ในกระแส